Top latest Five Bảng giá xe Toyota Urban news

Wiki Article

Đi kèm là two tùy chọn hộp số gồm số tự động six cấp hoặc số sàn five cấp kết hợp cùng hệ dẫn động cầu sau cho khả năng chở tải cực tốt.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sửa chữa Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp Chính sách bảo hành Kiểm tra và triệu hồi Xe đã qua sử dụng Bảo Helloểm Toyota Dịch vụ Tài chính Toyota Sản phẩm chính hãng Về Toyota Việt Nam

Đây được coi là mức giá khá rẻ khi mẫu xe SUV nhà Toyota được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại nhưng giá bán chỉ ngang ngửa với bản tiêu chuẩn của đối thủ KIA Sonet.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sau bán hàng Sản phẩm chính hãng Cơ sở bảo hành bảo dưỡng TIN TỨC & KHUYẾN MÃI

Toyota Hiace máy dầu là phiên bản đang ‘incredibly hot’ của dòng xe thương mại Toyota Hiace. Tiếp nối thành công của thế hệ trước, Toyota Hiace được thiết kế dựa trên khái niệm ‘Hoàn hảo hơn, hiệu quả hơn’ với những ưu điểm vượt trội hứa hẹn sẽ tạo ra một chuẩn mực mới cho dòng xe thương mại tại Việt Nam.

525 mm, lớn nhất trong phân khúc và gần tương đương với các mẫu xe hạng B. Ngoài ra, khoảng sáng gầm xe cũng rất ấn tượng ở mức 200 mm, tương đương với một số mẫu SUV hạng C.

Bảng giá xe Toyota Sienta 2022 Mẫu MPV cỡ nhỏ của Toyota – Sienta, vừa được cung cấp một bản cập nhật mới bổ sung một vài tính năng cải thiện

Các chức năng trượt ngả, gập của các ghế vẫn hoạt động bình thường, không hề xảy ra bất cứ tình trạng hư hỏng hay kẹt khớp.

Bước qua thế hệ mới, Toyota Innova 2023 hứa hẹn được nâng cấp rất nhiều tiện ích mới, kể cả các công nghệ hỗ trợ vận hành cao cấp, nhằm tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ ở phân khúc thấp hơn.

Khai mạc Vietnam Motor Present 2022, tổng quan các mẫu xe có mặt tại triển lãm năm nay.

Toyota Land Cruiser là mẫu xe địa hình việt dã cao cấp nhất của Toyota tại thị trường Châu á cũng như Việt nam. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật bản, Land Cruiser cùng với Prado đang thống lĩnh phân khúc SUV việt dã cao cấp tại thị trường Việt nam.

Ngoại thất phần hông xe hiện đại hơn bản Toyota Sienna cũ. Vòm bánh xe nổi cộm, trông cơ bắp hơn những mẫu MPV Helloện nay. Sienna được trang xem tai day bị bộ mâm five chấu kép kích thước lên đến 20 inch.

Toyota Innova nâng cấp mới nhất đã chính thức ra mắt thị trường ô tô Việt Nam hồi đầu tháng ten/2020 với giá bán giảm tới 21 triệu đồng so với bản cũ.

Từng chuyển đổi từ lắp ráp trong nước sang nhập khẩu để hưởng thuế nhập khẩu ưu đãi 0% từ Indonesia, Toyota Fortuner hiện nay được phân phối song music cả bản lắp ráp và nhập khẩu nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trong nước.

Report this wiki page